Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

SẢN PHẨM 

  1. Sản phẩm có giống với màu và hình ảnh thực tế sản phẩm không? 

Chào bạn, sản phẩm thực tế của MONBOX như hình bạn nhé! Màu sắc có thể qua ảnh chụp sẽ hơi sáng so với thực tế ạ.

 

  1. Sản phẩm báo hết hàng khi nào sẽ về lại hàng? 

Chào bạn, hiện tại sản phẩm vẫn chưa về hàng, bạn theo dõi Fanpage và Website để cập nhật tình trạng sản phẩm nhé. 

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG 

  1. MONBOX có chấp nhận trả sản phẩm hoàn tiền không? 

Chào bạn, bạn có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn (bù tiền chênh lệch) bạn nhé. MONBOX không áp dụng trả hàng hoàn tiền. 

Bạn có thể tham khảo thêm tại: Chính sách bảo hành và đổi trả

 

  1. Thời gian áp dụng đổi sản phẩm là bao lâu? 

Chào bạn, sản phẩm được đổi hàng trong vòng 30 ngày tính từ ngày mua sản phẩm được ghi trên hóa đơn (đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng) và tính từ ngày nhận được sản phẩm (đối với khách hàng mua hàng online) bạn nhé. Bạn vui lòng mang theo hóa đơn và sản phẩm nguyên tag để được hỗ trợ đổi hàng ạ. 

 

  1. Đổi hàng trực tiếp tại cửa hàng nào? 

Chào bạn, MONBOX áp dụng đổi hàng trực tiếp trên toàn hệ thống cửa hàng (Trừ hệ thống đại lý) bạn nhé! 

 

  1. Khách hàng ở tỉnh sẽ đổi hàng như thế nào? 

Chào bạn, bạn vui lòng liên hệ MONBOX Fanpage hoặc Hotline: 6 để được hướng dẫn đổi trả ạ 

 

VẬN CHUYỂN 

  1. Đơn hàng online có thể giao hàng đến những tỉnh thành nào? 

Chào bạn, MONBOX nhận giao hàng toàn quốc. 

 

  1. Thời gian và phí vận chuyển như thế nào? 

Chào bạn, MONBOX rất trân quý tình cảm của bạn dành cho chúng mình. Nên để tiện lợi hơn cho việc mua hàng, MONBOX có chính sách phí giao hàng như sau: 

  • Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng có trị giá từ 499.000đ 
  • Giao hàng toàn quốc đồng giá 25.000đ

 

  1. Có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không? 

Chào bạn, bạn vui lòng liên hệ cho Hotline: 1800 6526  để cung cấp sớm các thông tin bao gồm: số điện thoại, mã đơn hàng và địa chỉ bạn muốn thay đổi để nhận được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé. Cảm ơn bạn!

 

THANH TOÁN 

  1. Có thể thanh toán khi mua hàng trên website MONBOX bằng những cách nào? 

Chào bạn, hiện tại MONBOX hỗ trợ các hình thức thanh toán như sau: 

  1. a) COD (thanh toán khi nhận hàng)
  2. b) Thanh toán trực tiếp qua cổng VNPAY
  3. c) Chuyển khoản trước (Liên hệ Hotline: ) 

 

  1. Quy trình thanh toán online như thế nào? 

Chào bạn, để thực hiện thanh toán online, sau khi bạn thao tác đến bước THANH TOÁN, vui lòng chọn hình thức phù hợp và nhập thông tin bạn nhé. Sau đó, bấm hoàn tất thanh toán để hoàn thành quy trình  mua hàng. 

 

  1. Có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không? 

Chào bạn, Việc kiểm tra hàng trước khi thanh toán là hoàn toàn có thể, bạn có thể yêu cầu nhân viên giao hàng cho bạn kiểm tra hàng trước khi thanh toán ạ.

Thông tin chi tiết, mời bạn xem thêm tại Chính sách thanh toán.

 

TÀI KHOẢN 

  1. Đặt hàng online có cần đăng ký tài khoản không? 

MONBOX không bắt buộc bạn đăng ký tài khoản. Tuy nhiên, khi đăng ký thành viên tại MONBOX sẽ nhận được rất nhiều đặc quyền cũng như cơ hội ưu đãi theo các tháng ạ. 

 

  1. Làm thế nào để thay đổi thông tin cá nhân trong tài khoản? 

Bạn liên hệ  Hotline: 1800 6526 gặp CSKH hoặc nhắn tin trực tiếp trên MONBOX Fanpage  để được hỗ trợ xử lý nhé!

 

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN 

  1. Làm thế nào để trở thành khách hàng VIP của MONBOX? 

Khi hóa đơn tích lũy mua hàng của bạn từ 1 triệu trở lên thì MONBOX chúc mừng bạn đã trở thành khách hàng VIP rồi đấy.

 

  1. Chính sách khách hàng thành viên của MONBOX như thế nào? 

Bạn vui lòng xem chi tiết tại: Chính sách thành viên

 

  1. Chính sách khách hàng thành viên có áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng và website không? 

Chính sách thành viên áp dụng toàn hệ thống cửa hàng trừ đại lý phân phối bạn nhé. 

 

LIÊN HỆ 

  1. Hỗ trợ mua hàng online? 

Bạn vui lòng truy cập MONBOX.VN hoặc liên hệ qua MONBOX Fanpage để được hỗ trợ nhé.

 

  1. Chăm sóc khách hàng? 

Mọi thắc mắc về mua hàng cũng như hỗ trợ quyền lợi khách hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp qua đường dây  Hotline: 1800 6526 để được hỗ trợ tốt nhất ạ.

 

  1. Hệ thống cửa hàng và thời gian mở cửa? 
  • Tầng 4, 8 Vương Thừa Vũ, Hà Nội
  •  Lầu 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, Q1,TP HCM
Rating 9 star
· in 20-08-2022 · view: 174